રોગચાળા વચ્ચે ઓનલાઇન શોપિંગમાં તેજી,એમેઝોનનું વેચાણ 44 ટકા વધ્યું

મુંબઇ

મોટાભાગના લોકોએ હવે કોરોનાવાયરસના ઝડપથી વિકસતા કેસો વચ્ચે ઓનલાઇન ખરીદી શરૂ કરી છે. આવી સ્થિતિમાં, ઓનલાઇન શોપિંગમાં સતત ઉછાળાને લીધે, એમેઝોને વધુ રેકોર્ડ ક્વાર્ટર નોંધ્યું છે, જેમાં વેચાણમાં 44 ટકાનો વધારો થયો છે (વર્ષ પર) 108 અંક પર 5 અબજ ડોલર છે.

માર્ચ ક્વાર્ટરમાં કમાણી વધીને 8.1 અબજ ડોલર થઈ છે, જે 2020 ના પહેલા ત્રિમાસિક ગાળામાં 2.5 અબજ ડોલર હતી જે દર્શાવે છે કે લાખો લોકો આ રોગચાળા દરમિયાન વધુ ઓનલાઇન ખરીદી રહ્યા છે. ગુરુવારે એમેઝોનના શેર વિસ્તૃત કારોબારમાં 3 ટકાથી વધુ વધ્યા હતા. એમેઝોન જણાવ્યું હતું કે તે બીજા ક્વાર્ટરમાં (એપ્રિલ-જૂન) 110 અબજ ડોલરથી 116 અબજ ડોલરની આવકની અપેક્ષા રાખે છે.

આઉટગોઇંગ સીઇઓએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું છે કે, "પ્રાઇમ વીડિયો 10 વર્ષનો થઈ ગયો છે, ગયા વર્ષમાં 175 મિલિયનથી વધુ પ્રાઈમ સભ્યો શો અને મૂવીઝ સ્ટ્રીમ કર્યા છે અને સ્ટ્રીમિંગ અવધિમાં 70 ટકાનો વધારો થયો છે."

ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે વિશ્વભરમાં હવે 200 મિલિયનથી વધુ પેઇડ પ્રાઇમ મેમ્બર છે. એમેઝોને કહ્યું કે ભારતમાં તેણે જાન્યુઆરી 2020 સુધીમાં લગભગ 300,000 પ્રત્યક્ષ અને પરોક્ષ નોકરી આપી છે, જ્યારે કંપની 2025 સુધીમાં ભારતમાં દસ લાખ વધારાની નોકરીઓ આપશે.

ભારતની કોવિડ -19 સામે ચાલી રહેલી લડતમાં ફેસબુક, એપલ, એમેઝોન, ઓપ્પો અને વિવો સહિતના તમામ સાહસો તેમના વતી આગળ વધીને તેમનો ટેકો લંબાવી રહ્યા છે. આ કંપનીઓ ઓક્સિજન, શ્વાસ લેવાની મશીન અને વેન્ટિલેટર જેવી સુવિધાઓ આપીને રોગચાળા સામે દેશને સમર્થન આપી રહી છે. એમેઝોન ઇન્ડિયાએ મંગળવારે કહ્યું કે તેણે તેના વૈશ્વિક સંસાધનો દ્વારા 100 વેન્ટિલેટર મેળવ્યાં છે. તેઓ તરત જ દેશમાં આયાત કરવામાં આવી રહ્યા છે. તેમના વિમાન દેશમાં આયાત કરવામાં આવી રહ્યા છે અને તેઓ આગામી બે અઠવાડિયામાં ભારત પહોંચશે તેવી સંભાવના છે.

© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution