દિલ્હી-
વડાપ્રધાન નરેન્દ્ર મોદી સોશિયલ મીડિયા પર સૌથી વધુ લોકપ્રિય નેતા છે. તેણે આ વર્ષે ઓગસ્ટથી ઓક્ટોબર દરમિયાન ટ્વિટર, યુટ્યુબ, ગુગલ સર્ચના ટ્રેડિંગ ચાર્ટમાં ટોચનું સ્થાન મેળવ્યું છે. એક અધ્યયન મુજબ તેમની બ્રાન્ડ વેલ્યુ લગભગ 336 કરોડ રૂપિયા છે.
આ પ્લેટફોર્મ પર 2,171 ટ્રેન્ડ સાથે પીએમ મોદી મોખરે હતા. તેમની પછી આંધ્રપ્રદેશના મુખ્ય પ્રધાન વાય.એસ. હતા.
ઓનલાઇન સેન્ટિમેન્ટ વિશ્લેષણ કંપની ચેકબ્રાન્ડના જણાવ્યા અનુસાર, આ પછી સતત ટ્રેન્ડ કરી રહેલા અન્ય નેતાઓમાં પશ્ચિમ બંગાળના સીએમ મમતા બેનર્જી, કોંગ્રેસ અધ્યક્ષ સોનિયા ગાંધી, મહારાષ્ટ્રના મુખ્યમંત્રી ઉદ્ધવ ઠાકરે, કોંગ્રેસ નેતા રાહુલ ગાંધીનો સમાવેશ થાય છે.
ચેકબ્રાન્ડે ઓગસ્ટ અને ઓક્ટોબરની વચ્ચે દેશના ટોચનાં 95 નેતાઓ અને 500 પ્રભાવશાળી સોશિયલ મીડિયા વ્યક્તિત્વના સંશોધનનો ઉંડાણપૂર્વક અભ્યાસ કર્યો હતો.
આ અધ્યયન મુજબ, વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીએ 70 ની બ્રાન્ડ સ્કોર એકત્રીત કરી છે, જે તેમના નજીકના હરીફ નેતા કરતા લગભગ બમણો છે. આ બ્રાન્ડ સ્કોરની ગણતરી 5 પરિમાણો - સેન્ટિમેન્ટ, ફોલોઅર, એન્ગેજમેન્ટ, મેન્સિસ અને ટ્રેન્ડ્સના આધારે કરવામાં આવી હતી.
ચેકબ્રાન્ડ મુજબ ગૃહમંત્રી અમિત શાહે 36.43 અને યુપીના સીએમ યોગી આદિત્યનાથે 27.3 નો બ્રાન્ડ સ્કોર હાંસલ કર્યો છે. આસામના સ્વર્ગસ્થ મુખ્ય પ્રધાન તરુણ ગોગોઇએ 31.89 પોઇન્ટ, અરુણાચલ પ્રદેશના સીએમ પેમા ખાંડુએ 31.89 પોઇન્ટ મેળવ્યા છે.
અધ્યયન મુજબ પીએમ મોદીની બ્રાન્ડ વેલ્યુ લગભગ 336 કરોડ રૂપિયા છે, ત્યારબાદ ગૃહ પ્રધાન અમિત શાહની બ્રાન્ડ વેલ્યૂ 335 કરોડ રૂપિયા છે. દિલ્હીના મુખ્યમંત્રી અરવિંદ કેજરીવાલની બ્રાન્ડ વેલ્યુ 328 કરોડ છે. આ બ્રાંડ વેલ્યુ સોશિયલ મીડિયાના સગાઈ અને અનુયાયીઓને આધારે તૈયાર કરવામાં આવી છે.