નેટફ્લિક્સે ખુલાસો કર્યો કે ભારતમાં જરૂરી મનોરંજન સામગ્રી બનાવવામાં આવતી નથી

નેટફ્લિક્સેના કન્ટેન્ટ હેડ મોનિકા શેરગિલ ભારતમાં તેની વૃદ્ધિ અને સર્જનાત્મક માંગ વિશે વાત કરે છે. તેમણે કહ્યું કે નેટફ્લિક્સે ભારતમાં તેની હાજરી સ્થાપિત કરી છે, પરંતુ આ એક ચેતવણી છે કે અમે માંગ પ્રમાણે માંગ પૂરી કરવામાં સક્ષમ નથી. મોનિકા શેરગીલે ઓટીટી પ્લેટફોર્મને લઈને વાતચીતમાં ઘણા વધુ ખુલાસા કર્યા છે.નેટફ્લિક્સ ખાતે કન્ટેન્ટના વડા મોનિકા શેરગીલે એપીઓએસ કોન્ફરન્સ બાલી ખાતે જણાવ્યું હતું કે ભારત આ વર્ષના બીજા ક્વાર્ટરમાં સ્ટ્રીમર્સ માટે પેઇડ નેટ જાહેરાતો માટે બીજાે સૌથી મોટો પ્રદેશ બની ગયો છે, પરંતુ આપણે હજુ પણ સર્જનાત્મકની વધતી જતી માંગ અને ઇચ્છાને સંતોષવી પડશે. ક્ષેત્રે પણ સંઘર્ષ કરવો પડે છે.શેરગીલે કહ્યું કે ધ ગ્રેટ ઈન્ડિયન કપિલ શર્મા શોથી લઈને નેટફ્લિક્સ પરની તમામ હાઈ બજેટ ડ્રામા સીરિઝ સુધી, આપણે તેમાં શું નવું લાવી રહ્યા છીએ તે વિશે વિચારવું પડશે. સાઉથ સિનેમાની વાત કરીએ તો અમે ત્યાંની શ્રેષ્ઠ ફિલ્મો પર નજર રાખીએ છીએ. ગયા મહિને મહારાજા (તમિલ ફિલ્મ)એ સારી સફળતા હાંસલ કરી હતી, પરંતુ વધુ નહીં. નેટફ્લિક્સનો પ્રભાવ છે કે શા માટે આ ફિલ્મ પોતે ઓટીટી પર વિજેતા સાબિત થઈ છે. સેક્ટર ૩૬ અને ધ ગ્રેટ ઈન્ડિયન કપિલ શો હાલમાં દર્શકોની માંગ અને ગ્રાફમાં ટોચના ૧૦માં છે.મોનિકા શેરગીલે કહ્યું કે સૌથી મહત્વની અને ખાસ વાત એ છે કે અમે પ્રાદેશિક વાર્તાઓ પર ધ્યાન આપી રહ્યા છીએ, જે ભારતમાં અમારી પ્રગતિનું કારણ છે. અમે છેલ્લા ઘણા વર્ષોથી પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ અને હવે તેને વેગ મળ્યો છે. અમે લોકોને જે મનોરંજન પૂરું પાડીએ છીએ તે મુજબ તેઓ તેમની પસંદગી કરશે અને અમે પણ વૃદ્ધિ પામીશું. તેમણે કહ્યું કે જાે આપણે સતત વિકાસ ઈચ્છતા હોઈએ તો આપણે પ્રાદેશિક માંગ પ્રમાણે કામ કરવું પડશે.છેલ્લા કેટલાક મહિનામાં અમે સ્થાનિક પ્રોડક્શન સ્ટાફ સાથે ૮ થી ૧૦ વર્કશોપનું આયોજન કર્યું છે. તેમાં ક્રિએટિવ, મ્યુઝિક પ્રોડક્શન, ઇકોનોમિક્સ અને વીએફએકસમાં વર્કશોપનો સમાવેશ થાય છે. આપણી પાસે ઘણા સર્જનાત્મક લોકો અને તેમના સર્જનાત્મક અવાજાે છે, તેથી આપણે તેમની સાથે કેવી રીતે આગળ વધી શકીએ તે જાેવાનું છે.

© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution