વિનેશ ફોગાટની અધધ કમાણી : બ્રાન્ડ પ્રમોશનની ફી 4 ગણી વધી

નવી દિલ્હી: ભારતની દિગ્ગજ મહિલા કુસ્તીબાજ વિનેશ ફોગાટને ફાઈનલ પહેલા દુ:ખનો સામનો કરવો પડ્યો. જેની તેણે કલ્પના પણ કરી ન હતી. કુસ્તીબાજને ફાઈનલના દિવસે 100 ગ્રામ વધારે વજનના કારણે ગેરલાયક ઠેરવવામાં આવી હતી. આ ઘટનાથી સમગ્ર દેશ આઘાત પામ્યો હતો અને આઇઓઓએ વિનેશને મેડલ અપાવવાના તમામ શક્ય પ્રયાસો કર્યા હતા પરંતુ વિનેશને આ ઘટના બાદ દેશમાં જે સહાનુભૂતિ અને પ્રેમ મળ્યો હતો, તે તે ક્યારેય ભૂલી શકશે નહીં. વિનેશના ભારત આગમન પર એરપોર્ટથી તેના ઘરે ભવ્ય સ્વાગત કરવામાં આવ્યું હતું. હજારો લોકોએ તેણીને વિવિધ સ્થળોએ રોકી હતી અને તેણીને માળા પહેરાવી તેનું સન્માન કર્યું હતું પરંતુ તેની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં પણ ઘણો વધારો થયો છે. વિનેશને સત્તાવાર રીતે કોઈ મેડલ મળ્યો નથી, પરંતુ ઓલિમ્પિકમાં તેના પ્રદર્શનથી બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે બજારમાં તેની માંગ વધી છે. વિનેશની એન્ડોર્સમેન્ટ ડીલની ફી પેરિસ ગેમ્સ પહેલા જાહેરાતો માટે વસૂલવામાં આવતી ફી તુલનામાં નોંધપાત્ર રીતે વધી ગઈ છે. એક અહેવાલ અનુસાર, વિનેશ જેણે લગભગ રૂ. 25 લાખ લીધા હતા. 2024 ઓલિમ્પિક પહેલા દરેક એન્ડોર્સમેન્ટ ડીલ, હવે બ્રાન્ડ પાસેથી આશરે રૂ. 75 લાખ અને રૂ. 1 કરોડની ફી માંગે છે. આ માત્ર વિનેશ જ નહીં પરંતુ મનુ ભાકર અને નીરજ ચોપરાની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં ત્રણથી ચાર ગણો વધારો દર્શાવે છે. મનુ ભાકેરે પેરિસ ગેમ્સમાં બે બ્રોન્ઝ મેડલ જીત્યા હતા, સિલ્વર મેડલ સાથે ઘરે પરત ફરનાર નીરજ એકમાત્ર એથ્લેટ હતો. નીરજની બ્રાન્ડ વેલ્યુ 30-40% વધી છે, જે US $40 મિલિયન અથવા રૂ. 330 કરોડ સુધી પહોંચી છે. મનુની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં પણ 6 ગણો વધારો થયો છે. તે એક જાહેરાત માટે લગભગ 25 લાખ રૂપિયા લેતી હતી. તેના ઓલિમ્પિક શોને કારણે આ આંકડો 6 ગણો વધી ગયો છે.


સંબંધિત સમાચાર
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution