વૈશ્વિક ફેશન શોધ પ્લેટફોર્મ લિસ્ટ એપ્રિલથી જૂન સુધીના ત્રણ મહિનાના ગાળામાં દર મહિને નવ મિલિયનથી વધુ લોકોની ખરીદીના વર્તણૂકોનું વિશ્લેષણ કર્યું.ગ્રાહકોની વર્તણૂક અને ખરીદીના માર્ગો પર કોરોનાવાયરસ રોગચાળાને અસર કરતી સાથે, હવે વિશ્વભરમાં નવા ફેશન વલણો ઉભરી રહ્યા છે.વૈશ્વિક ફેશન શોધ પ્લેટફોર્મ લિસ્ટે એપ્રિલથી જૂન સુધીના ત્રણ મહિનાના ગાળામાં દર મહિને નવ મિલિયનથી વધુ લોકોના શોપિંગ વર્તનનું વિશ્લેષણ કર્યું છે. 2020 લિસ્ટ ઇન્ડેક્સના અહેવાલ મુજબ, એથ્લેઝર, સેન્ડલ અને ફેસ માસ્ક હવે ફેશનની પસંદીદા પસંદગી બની રહી છે.
અહેવાલ મુજબ, નાઇક હવે વિશ્વભરમાં સૌથી ગરમ બ્રાન્ડ છે, જેમાં ઇટાલિયન લક્ઝરી ફેશન લેબલ -ફ-વ્હાઇટને પ્રથમ સ્થાને બેસાડવાની જગ્યાએ છે. અહેવાલમાં નોંધવામાં આવ્યું છે કે બ્રાન્ડ તેની સફળતા માત્ર 106 ટકા લાઉન્જવેરની માંગમાં જ નહીં પણ જ્યોર્જ ફ્લોઇડની હત્યાના પગલે જાતિવાદ પ્રત્યે તાજેતરમાં કેવી પ્રતિક્રિયા આપી છે તેની પણ સફળતા માટે બંધાયેલા છે.